Millennium Auto อุบลราชธานี ปรับโฉมครั้งใหญ่

Millennium Auto อุบลราชธานี ปรับโฉมครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail.Next’ รองรับลูกค้าภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านยนตรกรรมในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

 

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต๊ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)หนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจร ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ปรับโฉมครั้งใหญ่ให้กับโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี ภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail.Next’ เป็นแห่งแรกในภาคอีสานตอนล่าง นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านยนตรกรรมในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป อาทิ รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจร รองรับความต้องการของลูกค้าในภาคอีสาน

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมฉลองในพิธีเปิดโชว์รูมโฉมใหม่ ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการมอบบริการอันเป็นเลิศ ให้กับลูกค้าในอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง พร้อมสัมผัสนวัตกรรมและบริการที่ดีที่สุด จาก บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail.Next’ ที่ผสมผสานจุดเด่นทางกายภาพและดิจิทัล พร้อมส่งมอบประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย ขณะที่ปีนี้ ก็นับเป็นโอกาสในการเปิดรับความท้าทายใหม่ๆ พร้อมไปกับการยกระดับมาตรฐาน และตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่เราได้ให้ไว้กับลูกค้า ขอขอบคุณทีมงาน มิลเลนเนียม ออโต้ฯ สำหรับความมุ่งมั่นและผลงานอันดีเยี่ยมมาตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการนำเราก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในกลุ่มยนตรกรรมพรีเมียมถึง 4 ปีซ้อน ผมมั่นใจว่า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ มิลเลนเนียม ออโต้ฯ จะร่วมทางกันไปอย่างมั่นคง พร้อมบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ในอนาคต”

นายสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “MGC-ASIA คือ หนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจร ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจ (business ecosystem) ที่ครบวงจร รวมถึงกลยุทธ์ในการสร้างความเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการเชื่อมต่อทุกธุรกิจเข้าด้วยกัน ซึ่ง มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี เป็นเสมือนศูนย์กลางของเราในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอุบลราชธานี รวมถึงจังหวัดอำนาจเจริญ, ศรีสะเกษ, ยโสธร และจังหวัดใกล้เคียง ครอบคลุมหลากเซกเมนท์กับหลายยนตรกรรมในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยในโอกาสนี้ เราได้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อยกระดับการให้บริการที่เหนือมาตรฐาน ภายใต้หลักการ Customer Centric หรือการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และในโอกาสนี้ เราได้มีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมโดยมอบหมวกนิรภัยและเสื้อสะท้อนแสงให้กับตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีพลตำรวจตรี ประสงค์ เรืองเดช ผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ให้เกียรติเป็นผู้รับมอบ ขอเชิญชวนลูกค้าในอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง แวะเข้ามาชมและใช้บริการที่ มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี ครับ”

Millennium Auto ปรับโฉมภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail.Next’ แห่งแรกในภาคอีสานตอนล่าง

มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ปรับโฉมครั้งสำคัญ โดยเป็นโชว์รูมแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ‘Retail.Next’ พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว ให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมจาก บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว โดยเน้นบรรยากาศผ่อนคลาย คล้ายอยู่ในแกลเลอรีหรือห้องนั่งเล่นที่บ้าน จัดวางรถยนต์ในองศาที่หลากหลาย รายล้อมด้วยโซฟาและเก้าอี้สำหรับลูกค้า เรียกว่า ‘Customer Stage’ เพิ่มความใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากับรถยนต์มากยิ่งขึ้น สัมผัสและทดลองขับยนตรกรรมไฮไลท์ภายในงาน อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู iX xDrive50 sport, i4 eDrive35 M Sport, i5 M60 xDrive, i7 xDrive60 M Sport, 530e M Sport Plug-In Hybrid รวมถึง มินิ John Cooper Works Hatch และ CE 04 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าล้ำยุค จาก บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมสตาร์ทความสนุกต้อนรับปีมังกร กับแคมเปญพิเศษ ‘THE DRAGON OF LUX’ ขับ ฟิน ช้อป ฟรี รวมมูลค่าสูงสุด 70,000 บาท ตลอดเดือนมกราคม

ขับฟรี-รับคูปองเช่ารถจาก Sixt มูลค่าสูงสุด 25,000 บาท*

ฟินฟรี-ที่พัก 2 วัน 1 คืน จาก InterContinental มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท*

ช้อปฟรี-รับ Gift Voucher จาก Central มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท*

ลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึก และรับประทานอาหารมื้อพิเศษ*

 

พร้อมรับเพิ่มสิทธิพิเศษต่อที่ 2

 

ลุ้นรับทองคำ 10 บาท รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท* (สำหรับลูกค้าที่จองตั้งแต่วันที่

8 มกราคม ถึง 29 กุมภาพันธ์ และออกรถภายใน 29 กุมภาพันธ์ 2567)

 

พิเศษสำหรับลูกค้า Central Ubon Ratchathani เมื่อออกรถกับ มิลเลนเนียม ออโต้ อุบลราชธานี รับฟรี! ปากกา Lamy พร้อมสลักชื่อ มูลค่า 5,000 บาท* (เฉพาะ 10 ท่านแรก) และสามารถใช้คะแนนสะสม MGC-Mobilife 21,600 คะแนน แลกปากกา Lamy Special Edition Set มูลค่า 2,700 บาท* (ระหว่างวันที่ 25 มกราคม ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567)

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Visitors: 5,034,978